logoweb-01122

Vietnamese Chinese (Simplified) English Japanese Korean Thai

logoweb-0222222

logoweb-03

Chiếc “phi cơ” mang biển 33M... có vẻ “chiến” hơn nên hết đánh sang bên này lại đánh sang bên kia làm cho “phi cơ” biển 30S... không sao chèn lên nổi.

Chưa hết... tiếp tục “phi cơ” 33M... đã bứt phá một cách ngoạn mục vượt lên làm cho dòng xe máy chạy cùng chiều bị ép kẹp vào giữa hai hàng ôtô. Và chỉ trong chớp mắt, một chiếc xe máy chở hàng cồng kềnh chạy cuối cùng trong dòng xe máy bị kẹp lảo đảo, rồi té ngã trong những tiếng hét “tai nạn, tai nạn... rồi!” của những người đi đường.
Mọi người đổ xô ra đường xung quanh người bị nạn. Mặt người bị nạn trắng bạch, môi nhợt nhạt, nằm bất tỉnh. “Ôi, thế là phúc lớn cho nhà ông này rồi, may không hề hấn gì, kiểm tra chân tay và đầu xem có bị làm sao không?” - tiếng của một bà to béo ở đâu chạy vào.

bushungthan5-6-a1e8e

Mở mắt ra, miệng ú ớ : “Tôi vẫn còn sống sao?”- Sau một hồi, ông bị nạn tỉnh lại và hỏi.

“Chúng làm cái gì mà chạy như ăn cướp thế không biết, lâu nay trên đường này thường xuyên xảy ra các cuộc rượt đuổi nhau để tranh giành khách của các nhà xe, làm cho con đường này luôn trong tình trạng hỗn loạn, bụi mù và thường xuyên xảy ra tai nạn, ngang nhiên như vậy, thế mà cũng chả làm sao? Chúng tôi sống ở khu vực này rất bất bình mà không biết kêu ai”- Một ông lững thững bước từ vỉa hè ra, nói.

Tin Liên Quan

Hỗ Trợ Tư Vấn Trực Tuyến

support

 skype skype
Kinh Doanh
0942 257 459
Ms. Tuyết
0888 680 459
Mr. Hùng
0947 732 522

Các Loại Xe Nổi Bật

Who's Online

Đang có 35 khách và không thành viên đang online

banner giautrang